ITA 2567
รายงาน OIT ปี 2567
O6 Q&A
O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O10 คู่มือหรือมาตรฐานการ ปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการ สำหรับผู้รับบริหารหรือผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการ ให้บริการ
O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือการ จัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O17 รายงานผลการจัดซื้อ จัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี
O18 แผนการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ
O22 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการ มีส่วนร่วม
O26 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 การรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29 รายงานผลการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน