ITA 2566

การเข้าถึงข้อมูลการประเมิน 2566  (Integrity and Transparency Assessment: ITA) 

รายงาน OIT 

ปี 2566

O1 โครงสร้าง

O2 ข้อมูลผู้บริหาร

O3 อำนาจหน้าที่

O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

O5 ข้อมูลการติดต่อ

O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

O7 ข่าวประชาสัมพันธ์

O8 Q&A

O9 Social Network

O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

O11 แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

O12 รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงาน และการใช้ งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน 

O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 

O14 คู่มือหรือมาตรฐานการ ปฏิบัติงาน 

O15 คู่มือหรือมาตรฐานการ ให้บริการ 

O16 ข้อมูลเชิงสถิติการ ให้บริการ 

O17 รายงานผลการสำรวจ ความพึงพอใจการ ให้บริการ

O18 E–Service 

O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ 

  O20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือการ จัดหาพัสดุ 

O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุราย เดือน 

O22 รายงานผลการจัดซื้อ จัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 

O23 นโยบายหรือแผนการ บริหารทรัพยากรบุคคล 

O24 การดำเนินการตาม นโยบายหรือแผนการ บริหารทรัพยากรบุคคล 

O25 หลักเกณฑ์การบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคล 

O26 รายงานผลการบริหารและ พัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 

O27 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ 

O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ 

O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่อง ร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ 

O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการ มีส่วนร่วม 

O31 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ 

O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy 

O33 การรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy 

O34 การประเมินความเสี่ยง การ ทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี 

O35 การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสี่ยงการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ 

O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการ ทุจริต 

O37 รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกันการ ทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน 

O38 รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี 

O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ 

O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม 

O41 การประเมินจริยธรรม เจ้าหน้าที่ของรัฐ 

O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน 

O43 การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน